
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh về triển khai công tác đo lường năm 2025, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện khảo sát lấy ý kiến đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính cấp Phiếu Lý lịch tư pháp. Đồng thời, đã niêm yết mã QR code tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để công dân có thể tiến hành khảo sát, đánh giá.
Công dân tiến hành quyét mã QR code để tiến hành khảo sát, đánh giá
Việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bao gồm 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công; thủ tục hành chính; cán bộ giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị với 03 mức độ đánh giá từ Hài lòng/Bình thường/Không hài lòng.
Phương pháp thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân là Điều tra xã hội học, đối tượng điều tra xã hội học là người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp thực hiện dịch vụ hành chính công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp (đã hoàn thành và nhận kết quả) trong thời gian thực hiện điều tra; người dân, tổ chức quyét mã QR code tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để tiến hành khảo sát, đánh giá.
Cán bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ hướng dẫn công dân tham gia khảo sát
Qua khảo sát, tất cả các ý kiến đều đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ chiến sỹ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ trong giải quyết thủ tục hành chính, cụ thể:
- 100% người dân tham gia khảo sát đã sử dụng dịch vụ công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp.
- 100% người dân tham gia khảo sát đã đánh giá hài lòng về trụ sở cơ quan giải quyết công việc, trang thiết bị phục vụ người dân, niêm yết công khai thủ tục hành chính, thành phần hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, việc thu phí và thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
- 100% người dân tham gia khảo sát đã đánh giá hài lòng về thái độ giao tiếp lịch sự, tôn trọng, hướng dẫn hồ sơ tận tình, chu đáo, dễ hiểu, đầy đủ; cán bộ chiến sĩ tuân thủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính; bộ phận giải quyết thủ tục hành chính có hình thức tiếp nhận, phản ánh kiến nghị, giúp người dân phản ánh, kiến nghị dễ dàng;…
Thông qua khảo sát, giúp cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ cấp Phiếu Lý lịch tư pháp nêu cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm và tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân; giữ gìn tư thế, lễ tiết tác phong chuẩn mực và tích cực trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Qua đó, góp phần nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của Công an tỉnh và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an Đắk Lắk./.
Minh Nghĩa
- Bệnh viện số 1 Công an tỉnh Đắk Lắk tăng cường sàng lọc Viêm gan B – bước đi chủ động bảo vệ sức khỏe cán bộ, chiến sĩ (17/09/2025, 16:40)
- Thông báo 665 phương tiện VPHC trong lĩnh vực giao thông đường bộ hết thời hạn tạm giữ lần 1 tại Phòng CSGT (16/09/2025, 15:58)
- Tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện (16/09/2025, 15:30)
- Công an xã Ea Na, tỉnh Đắk Lắk giúp người dân thu hoạch lúa tránh thiên tai (16/09/2025, 15:00)
- Kiến thức, kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc chống đảng, nhà nước và công tác phòng, chống tội phạm trên không gian mạng (16/09/2025, 15:00)
- Văn phòng Cơ quan CSĐT bắt giữ đối tượng trốn truy nã phạm tội “Cố ý gây thương tích” (16/09/2025, 14:00)
- Thông báo 421 phương tiện VPHC trong lĩnh vực giao thông đường bộ hết thời hạn tạm giữ lần 1 tại Tổ địa bàn Krông Năng thuộc Phòng CSGT (15/09/2025, 14:23)
- Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhà sư để lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa tỉnh Đắk Lắk (15/09/2025, 10:53)
- Công an tỉnh Đắk Lắk bắt nhanh đối tượng gây ra vụ thảm án làm 03 người chết, 01 người bị thương (13/09/2025, 12:45)
- Thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần tập đoàn Dự án Hoàng Gia (12/09/2025, 17:24)
- “Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân” Công an xã Quảng Phú tận tâm phục vụ (11/09/2025, 10:40)