CHI TIẾT TIN
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh về triển khai công tác đo lường năm 2025, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện khảo sát lấy ý kiến đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính cấp Phiếu Lý lịch tư pháp. Đồng thời, đã niêm yết mã QR code tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để công dân có thể tiến hành khảo sát, đánh giá.

Công dân tiến hành quyét mã QR code để tiến hành khảo sát, đánh giá
Việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bao gồm 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công; thủ tục hành chính; cán bộ giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị với 03 mức độ đánh giá từ Hài lòng/Bình thường/Không hài lòng.
Phương pháp thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân là Điều tra xã hội học, đối tượng điều tra xã hội học là người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp thực hiện dịch vụ hành chính công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp (đã hoàn thành và nhận kết quả) trong thời gian thực hiện điều tra; người dân, tổ chức quyét mã QR code tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để tiến hành khảo sát, đánh giá.

Cán bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ hướng dẫn công dân tham gia khảo sát
Qua khảo sát, tất cả các ý kiến đều đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ chiến sỹ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ trong giải quyết thủ tục hành chính, cụ thể:
- 100% người dân tham gia khảo sát đã sử dụng dịch vụ công cấp Phiếu Lý lịch tư pháp.
- 100% người dân tham gia khảo sát đã đánh giá hài lòng về trụ sở cơ quan giải quyết công việc, trang thiết bị phục vụ người dân, niêm yết công khai thủ tục hành chính, thành phần hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, việc thu phí và thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
- 100% người dân tham gia khảo sát đã đánh giá hài lòng về thái độ giao tiếp lịch sự, tôn trọng, hướng dẫn hồ sơ tận tình, chu đáo, dễ hiểu, đầy đủ; cán bộ chiến sĩ tuân thủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính; bộ phận giải quyết thủ tục hành chính có hình thức tiếp nhận, phản ánh kiến nghị, giúp người dân phản ánh, kiến nghị dễ dàng;…
Thông qua khảo sát, giúp cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ cấp Phiếu Lý lịch tư pháp nêu cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm và tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân; giữ gìn tư thế, lễ tiết tác phong chuẩn mực và tích cực trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Qua đó, góp phần nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của Công an tỉnh và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an Đắk Lắk./.
Minh Nghĩa
- Công an phường Buôn Hồ phối hợp tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các quy định mới về thuế (23/12/2025, 07:08)
- Cảnh báo: xuất hiện nhiều trang giả mạo “giải chạy từ thiện” để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản (22/12/2025, 23:45)
- Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng nhiệm kỳ 2020 – 2025 (22/12/2025, 23:36)
- Thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia (lần thứ 2) (22/12/2025, 11:50)
- Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2025 (21/12/2025, 01:28)
- Công an phường Thành Nhất tập trung đẩy mạnh tuyên truyền kiểm tra an toàn công tác PCCC trong mùa hanh khô (19/12/2025, 11:10)
- Thông báo truy tìm chủ sở hữu 822 phương tiện vi phạm hành chính hết thời hạn tạm giữ do Tổ CSGT địa bàn Ea H'leo, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông quản lý (lần thứ 2) (15/12/2025, 23:05)
- Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính hết thời hạn tạm giữ đối với 80 xe mô tô, xe gắn máy do Tổ địa bàn Krông Bông, Phòng CSGT quản lý (lần thứ 2) (15/12/2025, 22:57)
- Ra mắt công trình “Phòng máy nhân ái - Chắp cánh tương lai”, san sẻ yêu thương tại xã Hoà Xuân, tỉnh Đắk Lắk (15/12/2025, 00:26)
- Công an tỉnh hưởng ứng “Chiến dịch Quang Trung” do Chính phủ phát động (14/12/2025, 00:18)
- Công an tỉnh Đắk Lắk lấy ý kiến Nhân dân về việc khen thưởng (10/12/2025, 10:55)

















